Nokia Edge 2017: กำหนดการ, RAM 6GB และ 24MP!!!


16 กันยายน 2017 โดย คริส Eilers

โทรศัพท์ Nokia Edge 2017 เป็นหนึ่งในโทรศัพท์สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดสำหรับโนเกียและแอนดรอยด์ที่อยากเห็น ด้วยแรม 6 GB และกล้อง PureView ของ Nokia 24MP



Nokia Edge 2017: ผู้ชนะการออกแบบ

โทรศัพท์ Nokia Edge เป็นหนึ่งในเรือธงที่รอคอยมากที่สุดแห่งปี แม้หลายคนคิดว่าเป็นเครื่องที่ดีที่สุดจาก โนเกียในขณะที่ยังมีรุ่นอื่นๆ เช่น Nokia 8 และ Nokia 9 รายละเอียดของ Nokia Edge น่าจะเป็นที่น่าประทับมจเพราะเป็นโทรศัพท์ที่มีความล้ำหน้าซึ่งหมายความว่าคุณจะสามารถมีอุปกรณ์ที่ครอบคลุมเกือบทั้งหมดของ display.Now เราได้ติดตามข่าวล่าสุด; Nokia Edge จะบรรจุซิบเซ็ต Qualcomm Snapdragon 835 ใหม่ล่าสุดพร้อมแรม 6 GB Nokia Edge 2017 จะมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 5.7 นิ้วที่มีความละเอียด 2 K ที่ได้รับการสนังสนุนอย่างเต็มที่และได้รับการป้องกันโดน Gorilla Glass 5

หนึ่งในสิ่งที่เราชอบมากเกี่ยวกับกล้อง Kokia Edge คือจะช่วยให้คุณถ่ายภาพวีดีโอขนาด 4K ด้วยเซ็นเซอร์ selfie ทั้งสองแบบขนาด 24 MPและ 12 MP ด้วยการออกแบบ
โค้งที่สวยงาม นอกจากนี้ยังทำให้คุณรู้สึกภาคภูมิใจเช่นเดียวกับรายละเอียดที่แสดง รายงานระบุว่า Nokia Edge 2017 จะมาพร้อมกับสแกนจอตาแบบฝังในตัว และยังมาพร้อมกับที่จัดเก็บข้อมูลภายในขนาดใหญ่ 128 GB และสามารถขยายได้ถึง 256 GB ผ่าน MicroSD  จะทำงานบนระบบปฎิบัตการ Android 7.1.1 Nougat ซึ่งมีอนาคตที่จะใช้งานได้ในระดับอื่นๆ ยังไม่ทราบจำนวนพลังงานที่จะเก็บไว้ในชุดแบบเตอรี่ เรารู้เพียงว่าจะมีพอร์ต USB-C สำหรับการชาร์จไฟอย่างเร็ว


 บทความจาก Chris Eilers
www.pricepony.com

ความคิดเห็น